Truyện tranh xuyên không - Một thể loại truyện được các bạn trẻ tìm đọc rất nhiều hiện nay. Thể loại này mang những đặc điểm mà những truyện khác không có được. Truyện với những tình tiết độc đáo, mới lạ, những tình tiết xuyên không bất ngờ. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đọc những tình tiết hấp dẫn nhất. Nếu bạn là fan của thể loại truyện này thì đừng bỏ qua bài viết Top Các Truyện Tranh Xuyên Không Hot Nhất của Nettruyenonline.com dưới đây nhé!

Top Các Truyện Tranh Xuyên Không Hot Nhất (Bản Mới Nhất)

Ngày đăng: 09/03/2021 13:45 pm
Truyện tranh xuyên không - Một thể loại truyện được các bạn trẻ tìm đọc rất nhiều hiện nay. Thể loại này mang những đặc điểm mà những truyện khác không có được. Truyện với những tình tiết độc đáo, mới lạ, những tình tiết xuyên không bất ngờ. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đọc những tình tiết hấp dẫn nhất. Nếu bạn là fan của thể loại truyện này thì đừng bỏ qua bài viết Top Các Truyện Tranh Xuyên Không Hot Nhất của Nettruyenonline.com dưới đây nhé!

1. Truyện "Nữ Vương Đích Thủ Thuật Đao"

Nữ Vương Đích Thủ Thuật Đao - một bộ truyện đậm chất thể loại xuyên không. Truyện được sáng tác bởi sự kết hợp của Mini & Kidarient.

 

Truyện kể về cuộc đời của nữ vương phải trải qua hai kiếp. Kiếp thứ nhất, cô chính là hoàng hậu tà ác của Đế Quốc, bởi vì lòng đố kị mà làm hại nước mất nhà tan, cuối cùng bị Hoàng Đế thiêu chết. Ở kiếp thứ 2, cô được trở thành một người tốt. Đó là một bác sĩ tài năng, giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân. Giống như luật nhân quả, kiếp sau được đầu thai làm người tốt để chuộc lại những lỗi lầm ấy.  Nhưng lại trong một lần tai nạn máy bay mà xuyên trở lại thời kỳ thiếu nữ của kiếp trước. Cô quyết định từ bỏ bụi trần, trở thành một bác sĩ thiện lương! Nhưng tại sao "hắn" lại cứ quanh co bên cạnh cô? Hơn nữa người tiếp cận cô không chỉ có một mình hắn?

 

2. Truyện "Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Để Sống Đây"

Tác giả: Y Nùng Dĩ Dực

Thể loại: Xuyên không, Sủng, Ngược tâm, Cổ đại Ngôn tình, Hài hước, Đam Mỹ

"Xuyên Thành Phản Diện Phải Làm Sao Để Sống Đây" viết về chuyện tình cảm ngọt ngào pha chút hài hướng của tổng đài - Tiêu Dư An.

Khi ở thế giới hiện đại, Tiêu Dư An là một người đẹp trai nhiều tiền, tuy nhiên dường như anh ta không cảm thấy vui vẻ với cuộc sống đó. Không phải là người thèm khát cuộc sống giàu có, điều đặc biệt là dường như hắn không thích gái. Cũng có thể anh ta là gay.

Và rồi vào một ngày, cậu ta có một cuộc sống tốt hơn tại thế giới xuyên không. Ở nơi đó, cậu vui vẻ, hạnh phúc, cậu cảm thấy đáng sống hơn cuộc sống trước đây. Tuy nhiên, ở thế giới xuyên không, cậu sống dưới một thân phận khác. Đó là một Quân Vương.  Bởi vậy, hắn sống cũng chỉ vì bản thân hắn, vì một cuộc sống đúng nghĩa đối với hắn. Từ đó, câu chuyện tình yêu của hắn bắt đầu từ đây...

 

3. Ái thượng vô địch tiếu hoàng hậu.

Câu chuyện kể mối tình trái ngang giữa một nữ cảnh sát ở thế giới hiện đại và nhà vua của một nước. Chuyện chả có gì đáng nói nếu nàng sống ở thời kì cùng với nhà vua. Nhưng đằng này nàng lại đang sống ở hiện tại. 

Sau khi bị ngất xỉu, cô gái tỉnh dậy và quay về thế giới trung cổ. Đặc biệt hơn là sống dưới thân phận một ái phi của hoàng thượng. Nàng là một người xinh đẹp dịu dàng khác với những người con gái khác.

 

Các bạn biết rồi đấy chốn thâm cung bao giờ cũng đầy mưu mô và phức tạp. Nàng phải đối mặt với biết bao phe phái thế lực. Vốn là người mang phẩm chất chính trực, dũng cảm, kiên cường, nàng quyết chiến đấu hết mình cho cái tốt và bài trừ cái xấu 

 Và cuối cùng mọi chuyện cũng kết thúc… Câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào liệu chuyện tình này có có một kết thúc đẹp? Những uẩn khúc trong chốn hậu cung sẽ ra sao? ?? Tất cả sẽ có trong câu chuyện “Ái thượng vô địch tiếu Hoàng Hậu”. Chần chờ gì nữa. Tìm đọc ngay thôi.

 

4. Lãnh cung phế hậu muốn nghịch thiên.

“Lãnh cung phế hậu muốn nghịch thiên” - truyện đang hot hit nhất giới truyện xuyên không hiện nay. Truyện kể về một cô gái sau khi gặp một tai nạn ngoài ý muốn đã bị cuốn vào thế giới triều đại phong kiến xưa. 

Không may mắn cô lại tỉnh dậy trong tình trạng vị Hoàng hậu đang phạm trọng tội. Vì vậy, nàng bỗng biến thành tội đồ trong mắt người khác. Cô bị mọi người trong triều đình xa lánh. Rất nhiều rắc rối xảy ra với cô. Những sự vụ gay cấn, kịch tích, thậm chí nguy hiểm đến cả tính mạng liệu có làm cho cô gái gục ngã.

Câu chuyện sẽ đưa người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà bạn không thể đoán trước. Diễn biến kịch tính, hấp dẫn hồi hộp đến nghẹt thở vì sự ganh đua đấu đá của các thế lực phong kiến, cho đến khát vọng sống mạnh mẽ của những con người nhỏ bé. Còn chần chờ gì nữa, tìm và khám phá ngay truyện Lãnh cung phế hậu muốn nghịch thiên” để thưởng thức những chap truyện siêu hay này nào

5. Chí tôn đồng thuật sư, tuyệt thế đại tiểu thư

Chí tôn đồng thuật sư – câu chuyện ngôn tình xuyên không đậm chất kiếm hiệp kể về một cô gái đi lạc vào quá khứ và phải đối mặt với biết bao điều nguy hiểm, đấu tranh bảo vệ chính bản thân để quay lại hiện tại.

Khi ở hiện tại, cô gái ấy sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ, đam mê là sưu tầm những cuốn sách hay. Một ngày, cô nhặt được cuốn truyện kiếm hiệp. Đang say mê đọc thì cô tự nhiên bị cuốn vào trong cuốn sách ấy. Và cuộc sống thứ 2 của cô bắt đầu. Cô trở thành một nữ kiếm hiệp như trong truyện tranh của cô vừa đọc. Một cô gái xinh đẹp cộng với tài năng đánh võ giỏi làm cho cô trở thành “anh hùng” trong truyện tranh.

 

Thân phận của cô ở thế giới này là một tiểu thư xinh đẹp được bao bọc từ bé lại phải chứng kiến cả cả gia tộc bị thảm sát. Mục đích sống của cô hiện lại là đưa võ công của võ đường này là bá chủ thiên hạ và trả thù. Cô gái nhỏ này liệu có hoàn thành được nhiệm vụ này. Hãy cùng theo dõi nha.

 

Lời Kết

Trên đây Admin đã tổng hợp những siêu phẩm truyện tranh xuyên không mà các tín đồ không thể bỏ lỡ. Chúc các bạn tìm được bộ truyện nào để cày cuốc hàng ngày nha. Cùng tham khảo thêm các truyện hay tại Nettruyenonline.com