Những bộ truyện tranh người lớn thường tập trung khai thác những nhân vật nữ mà ít khi đánh giá cao nam chính. Cũng chính điều này mà đôi khi gây cảm giác khá chán cho những ai theo đọc thể loại này.

Top 3 Truyện Tranh Người Lớn Với Nam Chính Cực Ngầu

Ngày đăng: 14/07/2020 20:48 pm
Những bộ truyện tranh người lớn thường tập trung khai thác những nhân vật nữ mà ít khi đánh giá cao nam chính. Cũng chính điều này mà đôi khi gây cảm giác khá chán cho những ai theo đọc thể loại này.

Những bộ truyện tranh người lớn thường tập trung khai thác những nhân vật nữ mà ít khi đánh giá cao nam chính. Cũng chính điều này mà đôi khi gây cảm giác khá chán cho những ai theo đọc thể loại này. Hãy cùng TruyenVN.com điểm qua top 3 truyện tranh người lớn mà nam chính đi ngược lại với số đông nhé. 

A Killer Woman

Bộ truyện manhwa 18+ A Killer Woman là một câu chuyện trong bi có hài của tác giả Seokhyeon. Câu chuyện kể về một người phụ nữ có tính sát thương cao tên Cho Yeon. Cô xinh đẹp nhưng thật không may khi vướng phải lời nguyền chết chóc. 

Lời nguyền đó chưa biết bắt đầu từ đâu, chỉ biết nó đã khiến cô phải sống một cách cô độc cho tới thời điểm hiện tại, khiến cô chỉ còn biết tìm tới cái chết như một cách giải thoát. Lời nguyền khiến cho bất cứ người đàn ông nào sau khi quan hệ với cô đều chết bất đắc kỳ tử với lý do ngưng tim hoặc “shock do quá liều”.

Nhưng trước khi cô kịp sang thế giới bên kia thì may mắn cũng mỉm cười, cô gặp được một người đàn ông, một người cũng chán sống như cô, anh ta tên là Nam Gil. Vợ qua đời, công việc gặp nhiều trắc trở, cảm thấy không chịu đựng nổi thực tại nên Nam Gil quyết định tự vẫn, nhưng ý trời lại không cho phép anh làm điều đó.

Chính Cho Yeon cũng nhận ra điểm đặc biệt ở người đàn ông này, đó chính là anh ta là người duy nhất sống sót sau khi mây mưa với cô. Cũng chính từ đây mà hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa cô và Nam Gil. Tất cả xuất phát từ sự thơ ngây tới ngờ ngệch của nữ chính. Nguyên do cũng bởi vì bị FA lâu năm và vì tò mò về sức mạnh của người đàn ông đặc biệt có một không hai này.

 

A Wonderful New World

Bạn mong chờ điều gì khi trở thành người trưởng thành? Một thế giới tươi đẹp như tựa đề bộ truyện tranh người lớn A Wonderful New World ư?

Bộ truyện này chính là bức tranh chân thật nhất và cuộc sống của nhiều người trưởng thành tại Hàn Quốc. Nếu trời ban cho bạn may mắn, sinh ra đã thuộc tầng lớp "ngậm thìa bạc, thìa đồng" thì sẽ chả bao giờ bạn có thể hiểu được điều mà nam chính của chúng ta phải chịu đựng. 

Người đàn ông ấy tên là Lee Ho Seung, là một nhân viên quèn trong một công ty lớn nhất cả nước, không bằng cấp cao để thăng tiến, không tài năng thiên bẩm, tất cả những gì anh làm là cố gắng tìm cách sống cho qua ngày, cố gắng kìm nén những ánh mắt dè bỉu từ ngững người phụ nữ xung quanh anh. Chỉ vì tìm cách lụm lại đồng 500 won mà Ho Seung đã bị biến thành kẻ biến thái.

Và một khi vận mệnh cuộc đời đã bắt bạn phải thay đổi thì nếu không thay đổi, bạn chỉ có đường chết. Ho Seung, từ một con người nhút nhác, khép kín và tử tế đã thay đổi hoàn toàn tính cách sau sự việc đồng 500 won. 

Người duy nhất vẫn còn nghĩ anh là người tốt chính là cô gái hàng xóm Yoo Young Sook. Cô là một cô gái hiền lành, tính tự chủ cao và rất siêng năng. Ở cô, anh tìm thấy lại bình yêu trong cuộc đời này. Thế nhưng cô đã có người yêu và còn chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Vậy rồi mối quan hệ giữa hai người sẽ đi đến đâu?

Bên cạnh đó, công việc của Ho Seung từ ngày xảy ra sự cố, cũng xuất hiện rất nhiều sự xáo trộn. Mối quan hệ xác thịt giữa anh và vị nữ trưởng phòng quyền lực, sự hoài nghi cùng những màn mưu hèn kế bẩn chốn công sợ đã góp phần làm tăng tính drama của bộ truyện, giúp nó trở thành bộ truyện hot nhất hiện nay trên thị trường.

 

Chàng Thám Tử Đào Hoa

Hầu hết trong những bộ truyện tranh 18+, nam chính đều bị tác giả dìm hàng đến thảm thương. Nếu không phải là kẻ biến thái với vẻ ngoài xấu xí nhưng may mắn số hưởng thì cũng là kẻ đầu óc rỗng tuếch.

Thế nhưng trong bộ truyện Chàng Thám Tử Đào Hoa còn có tên tiếng anh là Mind Reader, thì nam chính là một chàng thám tử đào hoa đẹp trai tên Dae Ryong. Theo chân chàng thám tử này, qua từng tập truyện, người xem sẽ bị kéo vào những vụ án lý thú. Anh chàng ngoài việc được tác giả trang bị vẻ ngoài đẹp trai, tư chất thông minh, còn được tặng thêm một khả năng đặc biệt là đọc vị người khác. Chính vì vậy anh có thể đoán được điều khách hàng thật sự muốn là gì, và dĩ nhiên với những khách hàng xinh đẹp gợi cảm thì anh còn phục vụ tận giường, à không, tận răng mới đúng.

Truyện là chuỗi những câu chuyện ngắn, theo những vụ án mà Dae Ryong nhận được, xong vụ này lại tới vụ khác nên sẽ không khiến người đọc chán ngán. Thay vào đó, những cú twist khá thú vị được cài cắm vào mỗi vụ án cũng chính là điểm thu hút của bộ truyện.

Trên đây là một số tựa đề có thể phần nào giúp bạn thay đổi cách nhìn về nam chính thường thấy trong các bộ truyện tranh người lớn. Họ cũng có thể mạnh mẽ, làm chủ đại cuộc, trở thành yếu tố thu hút của bộ truyện bên cạnh những nữ chính xinh đẹp.