Không rõ 4 trái ác quỷ này đã xuất hiện ở đâu trong thế giới One Piece. Nếu một người ăn trái ác quỷ chết trong One Piece, trái ác quỷ của người đó sẽ xuất hiện trở lại trên thế giới này nhưng ở vị trí không xác định. Ví dụ chỉ cần nhìn vào những gì đã xảy ra với trái Mera Mera mà Ace từng sở hữu. Hoặc với trường hợp của trái Mane Mane và Bari Bari mà trước đây từng thuộc sở hữu của Kurozumi Higurashi và Kurozumi Semimaru, khi chủ sở hữu đầu tiên của trái ác quỷ chết đi, sau đó nó lại có sẵn cho người kh

One Piece: Đây là 4 trái ác quỷ chưa rõ tung tích dù người sở hữu trước đã chết

Ngày đăng: 23/07/2021 16:27 pm
Không rõ 4 trái ác quỷ này đã xuất hiện ở đâu trong thế giới One Piece.

ếu một người ăn trái ác quỷ chết trong One Piece, trái ác quỷ của người đó sẽ xuất hiện trở lại trên thế giới này nhưng ở vị trí không xác định. Ví dụ chỉ cần nhìn vào những gì đã xảy ra với trái Mera Mera mà Ace từng sở hữu. Hoặc với trường hợp của trái Mane Mane và Bari Bari mà trước đây từng thuộc sở hữu của Kurozumi Higurashi và Kurozumi Semimaru, khi chủ sở hữu đầu tiên của trái ác quỷ chết đi, sau đó nó lại có sẵn cho người khác ăn.

Như vậy, có những trái ác quỷ tìm được người dùng mới (như 3 ví dụ đã đề cập ở trên), hoặc bị cố tình như Suke Suke no Mi đã được chuyển cho Shiryu, và Gura Gura no Mi được chuyển cho Râu Trắng.

Tuy nhiên, vẫn có một số trái ác quỷ mà người dùng đã chết nhưng nó vẫn chưa được biết là có người sở hữu mới hay chưa. Cùng điểm qua tên 4 trái ác quỷ đó nhé!

1. Toki Toki no Mi

One Piece: Đây là 4 trái ác quỷ chưa rõ tung tích dù người sở hữu trước đã chết - Ảnh 1.

Toki Toki no Mi là trái ác quỷ từng thuộc về Kozuki Toki, cho phép người ăn có thể nhảy vào tương lai. Toki trong quá khứ đã chết, nhưng cho đến nay vẫn chưa ai tìm ra trái ác quỷ của bà.

2. Nagi Nagi no Mi

One Piece: Đây là 4 trái ác quỷ chưa rõ tung tích dù người sở hữu trước đã chết - Ảnh 2.

Trái Nagi Nagi no Mi trước đây thuộc sở hữu của Rosinante và trái ác quỷ này được cho là rất vô dụng trong chiến đấu. Năng lực của nó là cho phép người dùng có thể loại bỏ bất kỳ loại âm thanh nào trong một không gian nhất định. Sau cái chết của Rosinante, trái Nagi Nagi lại xuất hiện trong thế giới One Piece. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu trái ác quỷ này có bị người khác ăn hay không.

3. Sara Sara no Mi, model: Axolotl

One Piece: Đây là 4 trái ác quỷ chưa rõ tung tích dù người sở hữu trước đã chết - Ảnh 3.

Đối với Smiley, đây là một trường hợp độc nhất vô nhị. Khi Smiley chết, có một quả táo gần đó đã biến thành trái ác quỷ, có vẻ đó là Sara Sara no Mi Model: Axolotl. Sự việc này dường như đưa ra một dấu hiệu cho thấy điều gì sẽ xảy ra khi một người ăn trái ác quỷ chết. Có thể khi một người ăn trái ác quỷ chết đi, ở đâu đó có một loại trái cây biến thành trái ác quỷ.

Mặc dù chúng ta đã thấy những gì đã xảy ra với trái ác quỷ Sara Sara no Mi model: Axolotl, nhưng vẫn chưa biết ai sau đó đã ăn trái ác quỷ này.

4. Yuki Yuki no Mi

One Piece: Đây là 4 trái ác quỷ chưa rõ tung tích dù người sở hữu trước đã chết - Ảnh 4.

Monet chết vì bị Caesar đâm vào tim. Thực tế thì Monet đã bị Caesar Clown vô tình sát hại trong một màn lừa đảo thế kỷ của Trafalgar Law, khi anh đã đánh tráo trái tim của Monet với Smoker.

Với cái chết của Monet, trái Yuki Yuki no Mi sẽ xuất hiện 1 lần nữa trên thế giới này. Vì đây là trái ác quỷ thuộc hệ Logia nên chắc chắn sẽ có nhiều người khao khát được sở hữu, vì năng lực của nó là cho phép người dùng tạo ra cũng như điều khiển tuyết theo ý muốn của mình.