Truyện ecchi 18+ vẫn luôn thu hút độc giả không chỉ bởi những yếu tố "xôi thịt" tràn nan mà còn bởi diễn biến cốt truyện với những tình huống khó đỡ gợi nên nhiều hứng thú với độc giả. Cùng điểm qua top ba truyện ecchi lấy bối cảnh school life dưới đây.

Top 3 truyện tranh ecchi Nhật Bản bạn không nên bỏ lỡ

Ngày đăng: 14/07/2020 21:05 pm
Truyện ecchi 18+ vẫn luôn thu hút độc giả không chỉ bởi những yếu tố "xôi thịt" tràn nan mà còn bởi diễn biến cốt truyện với những tình huống khó đỡ gợi nên nhiều hứng thú với độc giả. Cùng điểm qua top ba truyện ecchi lấy bối cảnh school life dưới đây.

Kuro Homura No Sen Otome

Đứng đầu của danh sách này là một bộ truyện ecchi 18+ thể loại action – Kuro Homura No Sen Otome. Câu chuyện được diễn ra tại trường tư thục Sumimoto, ở đây võ thuật từ lâu đã được coi là không thể thiếu trong sự phát triển cả thể xác lẫn tâm hồn học sinh. Những nữ sinh ngày qua ngày không ngừng mài dũa kỹ năng chiến đấu cùng với vũ khí của họ – những ngọn Hắc hỏa.

Đọc truyện tranh tại TC Truyện - tctruyen.com

 

Suzushiro Rintaro nhân viết chính của truyện, cô là tân sinh viên đến từ 1 trường trung học và đã tham gia vào trận chiến ngay ngày đầu bước chân đến ngôi trường mới!? Một trận chiến oanh liệt mà mọi người đều mong đợi, thổi bùng lên ước mơ và ngọn Hắc hoả của các cô gái với những bộ ngực căng tròn!

 

High School DxD (2012)

Đọc truyện tranh tại TC Truyện - tctruyen.com

Một bộ truyện tranh có thể nói là vượt qua ranh giới giữa hentai và truyện tranh ecchi, High School DxD được coi như một vị cứu tinh hoàn hảo gãi ngứa cho những ai yêu thích thể loại ecchi.

Issei Hyoudou được biết đến là một chàng trai hư hỏng với ước mơ sở hữu một dàn hậu cung cho riêng mình. Với bản tính “dê xồm” của mình anh ta có sở thích nhìn trộm phụ nữ. Những tưởng mong ước của anh ta đã thành hiện thực khi a may mắn được một cô gái xinh đẹp ngỏ lời hẹn hò. Nhưng thật không may, cô gái đó lại là một thiên thần sa ngã. Người ta nói, cái chết vì tình là cái chết bất thình lình, câu này quả đúng với Issei, khi anh ta bị chính cô gái xinh đẹp đó giết.

Câu chuyện từ đây mới được bắt đầu, Issei may mắn được hồi sinh bởi Rias Gremory, một nữ ác quỷ hàng đầu đang sắm vai học sinh năm cuối trong trường. Issei bất đắc dĩ phải trở thành dũng sĩ và là thuộc hạ của Rias. Từ đây, Issei phải học cách thích nghi với cuộc sống mới này và phải thường xuyên chiến đấu giữa lằn ranh các thiên thần và ác quỷ.

Asmodeus Wa Akiramenai

Truyện ecchi 18+ Asmodeus Wa Akiramenai xoay quanh câu chuyện về anh chàng Kamiki là một mục sư trẻ tuổi, thậm chí cậu còn đang trong tuổi đi học! Vì là một mục sư bất đắc dĩ và tuổi xuân thì đang phơi phới nên lúc nào trong nội tâm Kamiki cũng kêu gào: Tuổi trẻ của tôi đâuuuu?

Kamiki không gây ấn tượng nhiều trong lớp vì thường xuyên ngủ gục và giấc mơ về 72 con quỷ của cậu bị cho là ngớ ngẩn và không ai tin. 

Nhưng giấc mơ đó ngày một rõ hơn và cho đến một ngày, giấc mơ của cậu đã thành hiện thực, với sự xuất hiện của một cô gái siêu-cấp-ngực-bự tên là Asmodeus, tự xưng là chúa quỷ đến từ địa ngục. Đến ăn nhờ, ngủ nhờ nhưng có vẻ cô nàng này không hề biết điều mà còn muốn cướp luôn chiếc nhẫn trên tay Kamiki.

Đọc truyện tranh tại TC Truyện - tctruyen.com

Thì ra cô nàng chính là con quỷ đầu đàn thống lĩnh 72 đạo quân quỷ mà Kamiki thường mơ thấy. Cô ta đến với mục đích cướp đi chiếc nhẫn quyền năng mà Ritsu có được từ bé. Hóa ra chiếc nhẫn mà cậu mang trên người bấy lâu nay thực chất là của vị vua Solomon huyền thoại, được ban tặng quyền năng của Chúa giúp khắc chế sức mạnh của quỷ. Vì thế mà Asmodeus mỗi lần rơi vào tay Kamiki thì cứ bị… hiền như cún vậy! 

Top ba bộ truyện ecchi 18+ trên đây hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những tràng cười thú vị cùng những hình ảnh 18+ đã mắt. Xem ngay tại TruyenVN nhé!