Đó là những thông tin mới nhất về Tokyo Revengers chap 236, nơi chứng kiến Takemichi gặp lại Chifuyu và quyết tâm của cả 2 nhằm tạo ra sự khác biệt.

Takemichi gặp lại Chifuyu, quyết tâm cùng nhau tạo ra điều khác biệt - Tokyo Revengers 236

Ngày đăng: 31/12/2021 09:00 am
Đó là những thông tin mới nhất về Tokyo Revengers chap 236, nơi chứng kiến Takemichi gặp lại Chifuyu và quyết tâm của cả 2 nhằm tạo ra sự khác biệt.

Trong Tokyo Revengers chap 235, nhóm bạn của Takemichi và các cựu thành viên Toman đã đến thăm nhân vật chính. Không ai trách gì Takemichi cả. Họ còn có ý muốn giúp đỡ anh nếu anh cần. Tuy vậy, Takemichi chỉ nói "tao ổn mà" rồi mỉm cười. Không ai nhận ra trăn trở của Takemichi cả, trừ Hinata. Cô ôm anh vào lòng. Takemichi bật khóc nức nở. Tình trạng của Takemichi lúc này rất giống với Mikey. Tuy nhiên, thay vì không còn ai để nương tựa, Takemichi vẫn còn có Hinata. Trong các diễn biến sắp tới, Hinata sẽ là điểm tựa giúp Takemichi không đánh mất mình.

Tokyo Revengers chap 236: Takemichi gặp lại Chifuyu, quyết tâm cùng nhau tạo ra điều khác biệt - Ảnh 1.

Theo đúng mong muốn của Takemichi, anh sẽ chiến đấu với Mikey mà không để liên lụy đến các thành viên Toman. Như vậy, sẽ là hợp lý nhất nếu Takemichi đi chiêu mộ các cựu thành viên của Brahma và Rokuhara Tandai. Đây là một nước đi không tồi bởi theo như mô tả từ đầu truyện đến giờ, Takemichi "rất giống" Shinichiro. Tuy không mạnh nhưng với "hào quang nhân vật chính", Takemichi sẽ lập được một băng đảng hùng mạnh. Theo diễn biến hiện tại thì có vẻ tác giả đang muốn đẩy các cựu thành viên Toman "ra rìa" để tập trung vào cuộc đối đầu giữa Takemichi và Mikey. Trong lúc Takemichi chuẩn bị, Mikey sẽ tiếp tục bành trướng thế lực Kantou Manji.

Tokyo Revengers chap 236: Takemichi gặp lại Chifuyu, quyết tâm cùng nhau tạo ra điều khác biệt - Ảnh 2.

Mở đầu Tokyo Revengers chap 236, Takemichi và Hinata cùng nhau ngồi trên sân thượng bệnh viện ngắm pháo hoa. Có vẻ đã được vài tuần sau vụ việc đêm Draken qua đời, các vết thương trên cơ thể Takemichi đã hồi phục khá nhiều. Họ tựa vào nhau và bàn về câu chuyện tương lai rồi sẽ ra sao đây khi mà Mikey ngày càng bị bóng tối chiếm hữu và lún sâu vào con đường tàn bạo.

Ở một phân cảnh được hé lộ khác, Takemichi đi gặp Chiifuyu. Chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện trở lại của Chifuyu, anh cười đùa với Takemichi và nói rằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhân vật chính trên con đường của mình. Một phân cảnh khác nói về Mikey và những hành động mở rộng thế lực của mình. Có vẻ như ngày mà Mikey và Takemichi đối đầu nhau sẽ là một cuộc chiến để kết thúc tất cả.

Tokyo Revengers chap 236: Takemichi gặp lại Chifuyu, quyết tâm cùng nhau tạo ra điều khác biệt - Ảnh 3.

Tạm nghỉ một tuần nên Tokyo Revengers chap 236 dự kiến phát hành ngày 5 tháng 1 năm 2022. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những chi tiết mới về chap mới này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!

nhà cái uy tín