manhwa Solo Leveling chính thức có thông báo Ss2 trở lại, người hâm mộ đã có thể vui mừng sau thời gian dài chờ đợi. Arise, Arise, Arise!!!

Solo Leveling Ss2 trở lại vào tháng 8

Ngày đăng: 01/08/2020 18:06 pm
manhwa Solo Leveling chính thức có thông báo Ss2 trở lại, người hâm mộ đã có thể vui mừng sau thời gian dài chờ đợi. Arise, Arise, Arise!!!

Season 1 kết thúc hồi giữa tháng 3, khép lại thảm họa đảo Jeju, đồng thời mở ra thông tin về hệ thống Thợ Săn cấp quốc gia cũng như sự xuất hiện của các Mornach. Suốt nhiều tháng sau đó, người hâm mộ luôn thấp thỏm trước tin đồn về sự trở lại vào tháng 5, 6, 7 của Solo Leveling Ss2. Và như Game4V từng thông báo, chúng mình sẽ lập tức đưa tin khi có thông tin xác thực từ nhà phát hành.

Hôm nay (14/07), phía nhà phát hành của bộ truyện đã đưa ra thông báo chính thức. Theo đó, D&C Media vừa đăng một tweet trên trang của họ với nội dung như sau: “Webtoon Solo Leveling mùa 2 sẽ trở lại vào ngày 01/08/2020. Coming soon!”

Solo Leveling Ss2 trở lại vào tháng 8

Solo Leveling trở lại vào ngày 01/08

Manhwa Solo Leveling Ss2 hứa hẹn sẽ khuynh đảo cộng đồng yêu truyện tranh Việt Nam một lần nữa khi đang bước vào những chương cao trào. Cùng chờ xem Gi So-Ryeong và Jang Sung-Rak sẽ thể hiện những nhân vật mới như thế nào so với tưởng tượng của độc giả web-novel, nhất là sau từng khung hình ấn tượng hồi Ss1.


Kể từ khi thế giới của chúng ta kết nối với thế giới đầy quái vật thông qua các Dungeon (hầm ngục), một số người đã có được sức mạnh và khả năng săn lùng chúng – Họ được gọi là Hunter (Thợ Săn). Nhân vật chính, Sung Jin-Woo từng là người yếu nhất trong số những thợ săn hạng E và hầu như không hơn một người bình thường là mấy. Một ngày nọ, Jin-Woo và những thợ săn khác mắc kẹt trong một hầm ngục cực kỳ nguy hiểm. Chỉ một vài trong số họ sống sót và tìm cách trốn thoát. Bản thân Sung Jin-Woo đã chết và đồng thời là người duy nhất hoàn thành tất cả thử thách trong hầm ngục này. Sau đó anh trở thành một “Player”, người giờ đây có thể thấy một giao diện hiển thị các nhiệm vụ. Liệu Jin-Woo sẽ thành công trong việc trở thành thợ săn mạnh nhất?

Solo Leveling là một cuốn web-novel được viết bởi Chu-gong. Bộ truyện được xuất bản bởi D&C Media và sau đó được đăng trên nền tảng nội dung KakaoPage của Kakao. Kể từ năm 2016, tiểu thuyết đã thu hút hơn 1.4 triệu độc giả. Tiểu thuyết đã được dịch sang tiếng Anh với tiêu đề Only I Level Up từ ngày 21/12/2018 đến ngày 24/06/2019.

Bản chuyển thể webtoon đã được ra mắt cũng trên KakaoPage vào ngày 04/03/2018 và kết thúc mùa đầu tiên vào ngày 19/03/2020. Bản in ấn vật lí đầu tiên của webtoon được phát hành bởi D&C Media vào ngày 26/09/2019. Tại Nhật Bản, bản truyện tranh được bình chọn là webtoon số 1 trong hạng mục “Best of 2019” của Piccoma.

Webtoon đã được cấp phép bằng tiếng Anh bởi Webnovel vào ngày 07/05/2020. Tappytoon cũng sẽ phát hành bộ truyện bằng tiếng Anh bắt đầu từ ngày 04/06/2020. Tương tự tại Việt Nam, bản quyền bộ truyện cũng đã được mua lại nhưng hiện vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt độc giả.