Mikey - Takemichi: Cuộc chiến cuối cùng

Số phận của Mikey và 4 điều quan trọng mà các fan Tokyo Revengers muốn thấy khi manga này kết thúc?

Ngày đăng: 12/08/2021 09:43 am
Mikey - Takemichi: Cuộc chiến cuối cùng

Đây là trận chiến mà nhiều fan Tokyo Revengers mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Takemichi từng tuyên bố sẽ trở thành người đứng đầu của Toman. Vào thời điểm đó, Takemichi nghĩ rằng đây là cách duy nhất để anh có thể kiểm soát băng nhóm này trước khi rơi vào những tình cảnh tồi tệ hơn. Cuối cùng Takemichi không trở thành thủ lĩnh nhưng trở thành một trong những người bạn thân nhất của Mikey. Trong phần cuối cùng, kể từ khi giải thể Toman, Mikey đã cắt đứt mọi quan hệ với những người bạn còn lại của mình ở Toman và hiện là thủ lĩnh của một băng đảng mới.

Số phận của Mikey và 4 điều quan trọng mà các fan Tokyo Revengers muốn thấy khi manga này kết thúc? - Ảnh 1.

Mikey hiện tại đã mạnh và nguy hiểm hơn nhiều so với Mikey mà Takemichi từng quen trước đây. Giờ đây Mikey cũng tỏ ra không cần đến Takemichi nữa. Một trận chiến giữa 2 con người này là điều mà các fan chờ đợi. Chắc hẳn đó sẽ là một trận chiến tuyệt vời.

Bí ẩn về kẻ vượt thời gian thứ 2

Một trong những điều thất vọng mà Takemichi đã trải qua là bất kể anh ta làm gì ngăn chặn cái chết thế nào hay những sự kiện khác bị thay đổi trong quá khứ, thì tương lai sẽ luôn có cùng một kết thúc đó là cái chết của Hina. Theo thời gian, tương lai đó đã trở nên ảm đạm với việc các thành viên của Toman phải ngồi tù hoặc chết.

Số phận của Mikey và 4 điều quan trọng mà các fan Tokyo Revengers muốn thấy khi manga này kết thúc? - Ảnh 2.

Với những độc giả theo dõi manga Tokyo Revengers, giả thuyết về sự tồn tại của một "người du hành thời gian thứ hai" luôn được bàn tán rất sôi nổi. Ban đầu, ai cũng nghĩ rằng Kisaki Tetta chính là kẻ đó nhưng kết cục hóa ra không phải vậy. Chính vì điều này mà hiện tại, có rất nhiều giả thuyết nói về "người du hành thời gian thứ hai". Hy vọng rằng bản thân tác giả sẽ giải quyết triệt để vấn đề này trong những phần cuối của manga Tokyo Revengers.

Băng Toman sẽ ra sao

Sự tương phản giữa Toman trong tương lai và trong quá khứ là khá rõ ràng. Toman ban đầu được tạo ra bởi một nhóm bạn muốn bảo vệ bạn bè và danh dự. Nhưng trong những năm qua trong dòng thời gian quá khứ, băng nhóm đã trải qua nhiều thay đổi từ những người thành lập cho đến khi thành lập, nhưng nhóm cốt lõi vẫn luôn gắn bó với nhau.

Số phận của Mikey và 4 điều quan trọng mà các fan Tokyo Revengers muốn thấy khi manga này kết thúc? - Ảnh 3.

Trong tương lai, chưa có lần nào Takemichi gặp lại Toman vì các thành viên đều đang ngồi tù hoặc đã chết.Takemichi hiếm khi nhìn thấy Mikey trong tương lai, chỉ nghe nói về hắn từ những người khác. Nếu phần cuối cùng của Tokyo Revengers nói về băng Toman và cảnh hội ngộ bên nhau và hạnh phúc, đó sẽ là một khoảnh khắc trọn vẹn.

Mikey cần một cái kết không bi thảm

Cuộc hành trình cuối cùng của Takemichi xuyên thời gian với Naoto dẫn đến việc Hina sống sót và Toman được cứu. Đó là một kết thúc có hậu cho tất cả mọi người trừ Mikey. Hắn luôn đặt bạn bè lên trên mong muốn và nhu cầu của bản thân nên thật đau lòng khi thấy Mikey tự mình lựa chọn bước đi trên con đường đen tối. Hắn tin rằng với tư cách là thủ lĩnh của Toman, đó là một gánh nặng mà hắn phải tự mình gánh chịu và không cần ai chia sẻ.

Số phận của Mikey và 4 điều quan trọng mà các fan Tokyo Revengers muốn thấy khi manga này kết thúc? - Ảnh 4.

Mikey không có một cuộc sống dễ dàng. Hắn gần như đã mất tất cả mọi thứ quý giá khiến bản thân hắn trở nên cô độc. Trong mỗi dòng thời gian mới mà Takemichi quay trở lại, Mikey hoặc vắng mặt hoặc dẫn đầu một phiên bản xấu xa của Toman và thực hiện những tội ác điên rồ. Tuy nhiên ẩn sau trong con người Mikey chúng ta vẫn thấy có chút gì đó len lỏi của một tấm lòng lương thiện. Sẽ là tuyệt vời nếu Takemichi tìm cách đưa Mikey quay trở lại với chính đạo. Đây sẽ là một cái kết có hậu cho nhân vật được nhiều người yêu thích Mikey này.

Trên đây là top 4 điều quan trọng mà các fan Tokyo Revengers muốn thấy khi manga này kết thúc. Ngoài 4 điều này ra thì các bạn còn muốn tác giả giải quyết vấn đề gì trong phần cuối của manga Tokyo Revengers? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Truy cập tctruyen.com để đọc trọn bộ Tokyo Revengers nhé.