Tokyo Revengers chap 230 chứng kiến đoạn hồi tưởng của Takeomi về người anh trai của Mikey.

Quá khứ của anh trai Mikey được tái hiện, Terano bắt đầu đánh nghiêm túc

Ngày đăng: 10/11/2021 10:16 am
Tokyo Revengers chap 230 chứng kiến đoạn hồi tưởng của Takeomi về người anh trai của Mikey.

Trong chap trước, trái với lo ngại của Akashi, Senju đã thể hiện sức mạnh của mình bằng cách đá gục Terano. Trong một diễn biến khác, Kakucho khiêu chiến Mikey. Chính vì điều này mà nhiều fan của bộ truyện này rất mong chờ vào Tokyo Revengers chap 230. Tuy nhiên những nội dung mới nhất của chap này cho thấy, câu chuyện sẽ chủ yếu tập trung vào một đoạn hồi tưởng của Takeomi về anh trai của Mikey.

Tiêu đề Tokyo Revengers chap 230: Get stuck-up.

Chứng kiến Senju áp đảo Terano, Takeomi hồi tưởng về quá khứ khi anh còn là phó tổng của Hắc Long. Dù là cuộc chiến nào, Takeomi đều biết cách điều quân chiến đấu. Vì lẽ này nên anh có biệt danh là "Thần Chiến Tranh".

Spoil Tokyo Revengers chap 230: Quá khứ của anh trai Mikey được tái hiện, Terano bắt đầu đánh nghiêm túc - Ảnh 1.

Takeomi sau đó nhớ về những ngày Shinichiro còn sống. Anh và Shinichiro cùng nhau chơi đùa tại một khu vui chơi cũ trong rừng. Theo trí nhớ của Takeomi, Shinichiro là một người rất giỏi thu hút người khác. Anh luôn chiến đấu với kẻ địch mạnh hơn mình và... thường là luôn thua. Mỗi lần như thế, Shinichiro lại khóc. Đến khi lớn lên, tính cách này vẫn không thay đổi. Dù vậy, Shinichiro vẫn tỏa sáng. Vì lẽ đó nên Waka luôn nói rằng: "Cậu là vị vua yếu nhất đấy".

Không lâu sau đó, Shinichiro quyết định giải tán Hắc Long với lý do "nếu không thể vượt qua Hắc Long, cậu sẽ bị ăn hiếp bởi kẻ yếu" (không rõ câu này có ý gì, có lẽ bản gốc sẽ có nghĩa chính xác hơn). 5 năm sau, Shinichiro qua đời. Takeomi đánh mất chính mình và chìm trong nợ nần. Kể từ ngày ấy, Takeomi bắt đầu thay đổi.

Spoil Tokyo Revengers chap 230: Quá khứ của anh trai Mikey được tái hiện, Terano bắt đầu đánh nghiêm túc - Ảnh 2.

Tokyo Revengers chap 230 đưa chúng ta quay về hiện tại, Takeomi quỳ xuống và khóc. Anh nói bản thân mình đã sai và vì anh mà Draken mới chết. Senju an ủi Takeomi, nói rằng mớ hỗn độn này không phải lỗi của Takeomi. Senju nói cô sẽ đánh bại Terano và kết thúc mọi chuyện ở đây. Ở trang truyện cuối cùng, Terano đứng dậy sau những đòn đánh cực mạnh của Senju, hắn ta nói rằng: "Lâu rồi tao không được đánh nghiêm túc đấy, Senju...". Đúng lúc này thì Tokyo Revengers chap 230 kết thúc tại đây.

Spoil Tokyo Revengers chap 230: Quá khứ của anh trai Mikey được tái hiện, Terano bắt đầu đánh nghiêm túc - Ảnh 3.

Như vậy chap mới này sẽ chủ yếu nói về cuộc đời và những câu chuyện trong quá khứ của anh trai Mikey. Trong khi đó Terano nhận thấy Senju không phải là một con hàng mềm và bắt đầu nghiêm túc. Tokyo Revengers chap 230 dự kiến phát hành ngày 11 tháng 11. Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất. Hãy để lại ý kiến của bạn về chap mới này nhé!

Cùng đoán đọc Truyệnh tranh Tokyo Manji Revengers mới nhất tại TC Truyện nha.