Trong manga, cảnh Zoro sử dụng Haki bá vương này không hề có.

One Piece tập 984: Zoro bất ngờ sử dụng Haki bá vương làm ngất xỉu binh lính của Kaido

Ngày đăng: 26/07/2021 08:45 am
Trong manga, cảnh Zoro sử dụng Haki bá vương này không hề có.

Như chúng ta đã biết, anime One Piece thường cung cấp thêm những chi tiết không có trong manga. Bây giờ trong tập 984 anime One Piece, có những chi tiết bổ sung đã khiến độc giả manga bất ngờ khi xem. Sự bổ sung này có liên quan đến Zoro và sức mạnh của anh ta.

1. Zoro sử dụng Haoshoku Haki (Haki bá vương) trong anime

One Piece tập 984: Zoro bất ngờ sử dụng Haki bá vương làm ngất xỉu binh lính của Kaido - Ảnh 1.

Zoro đã phải đối đầu với quân của Kaido sau khi anh ta cố gắng bắt kịp Luffy đang đuổi theo Kid. Nhưng như như thường lệ, Zoro đã bị lạc đường và gặp 1 đám thuộc hạ của Kaido đang uống rượu.

Ban đầu Zoro không muốn làm ầm ĩ lên, nhưng đám quân của Kaido đã nhắc tới người dân ở thị trấn Okobore tội nghiệp với những lời lẽ không hay, rằng họ sẽ không bao giờ được uống thứ đồ uống ngon lành này.

Điều này đã khiến Zoro tức giận, vì những người dân của thị trấn Okobore dù sống khó khăn nhưng họ rất tốt bụng, do bực tức, Zoro đã sử dụng Haoshoku Haki, dựng nên kịch bản rằng quân của Kaido ngất xỉu là do họ quá say.

2. Cảnh Zoro sử dụng Haoshoku Haki này không có trong manga

One Piece tập 984: Zoro bất ngờ sử dụng Haki bá vương làm ngất xỉu binh lính của Kaido - Ảnh 2.

Trong manga, cảnh Zoro sử dụng Haoshoku Haki ở trên không tồn tại, vì nó là một cảnh được thêm vào trong phiên bản anime. Chi tiết này đã trở thành một spoiler cho fan anime vì Haoshoku Haki của Zoro sẽ là một điểm quan trọng trong tương lai. Anh ta sẽ sử dụng Haoshoku Haki trong cuộc chiến chống lại Kaido với các Siêu tân tinh khác sau này.

3. Vậy Zoro có biết bản thân sở hữu Haoshoku Haki trong anime không?

One Piece tập 984: Zoro bất ngờ sử dụng Haki bá vương làm ngất xỉu binh lính của Kaido - Ảnh 3.

Khi Zoro chém thành công Kaido trong manga, anh dường như không biết rằng mình đang sử dụng Haoshoku Haki vì chính Kaido là người đã nói về điều này. Thời điểm đó có nhiều suy đoán rằng Zoro cũng có Haoshoku Haki, nhưng bản thân anh không biết về điều đó cho đến khi Kaido tiết lộ.

Bây giờ sau khi anime tập 894 lên sóng, dường như Zoro cũng nhận ra rằng anh ta có Haoshoku Haki. Bởi vì khi quân lính của Kaido ngất xỉu, anh ta lập tức đưa ra một kịch bản là do họ quá say, nghĩa là Zoro đã nhận thức được sức mạnh của mình.

Liệu sự khác biệt về khái niệm này có còn được trình bày chi tiết trong các tập sau của anime không? Hãy đợi cho đến khi Zoro và Kaido gặp nhau trong anime để biết chính xác nhé!

nhà cái uy tín