Từ trước đến nay, trái ác quỷ (Devil Fruit) là một phần không thể thiếu trong bộ truyện manga One Piece khi tạo nên những sức mạnh đặc biệt cho nhiều nhân vật. Hiện tại, trái ác quỷ đang được chia thành 3 loại, đó là: Hệ Siêu Sức Mạnh (Paramecia), Hệ Động

One Piece: Phoenix và 10 trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất trong chiến đấu đã xuất hiện (Phần 2)

Ngày đăng: 12/09/2019 05:05 am
Từ trước đến nay, trái ác quỷ (Devil Fruit) là một phần không thể thiếu trong bộ truyện manga One Piece khi tạo nên những sức mạnh đặc biệt cho nhiều nhân vật. Hiện tại, trái ác quỷ đang được chia thành 3 loại, đó là: Hệ Siêu Sức Mạnh (Paramecia), Hệ Động

Những người ăn trái ác quỷ hệ Zoan có khả năng biến hóa thành loại động vật mà trái cho năng lực (cũng như có được kĩ năng, khả năng của loài động vật ấy sở hữu). Đây là loại trái ác quỷ được đánh giá là "ông vua cận chiến" khi hầu hết các nhân vật ăn trái Zoan đều có khả năng tấn công cận chiến và sức chịu đòn cực đỉnh.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại 10 trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất khi chiến đấu trong One Piece nhé!

Lưu ý: Danh sách dưới đây dựa trên năng lực trái ác quỷ, không căn cứ theo người dùng nên đừng có ngạc nhiên nếu có những nhân vật mạnh mẽ hơn bị xếp dưới. Và trái Zoan nhân tạo cũng không có trong danh sách này nhé!

5. Queen - Ryu Ryu no Mi model Brachiosaurus

One Piece: Phoenix và 10 trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất trong chiến đấu đã xuất hiện (Phần 2) - Ảnh 1.

Trái ác quỷ Ryu Ryu no Mi model Brachiosaurus giúp Queen có thể biến thành 1 con khủng long cổ dài to lớn.

Tất nhiên loài Brachiosaurus khổng lồ này vượt trội về sức mạnh phòng thủ và tấn công, đặc biệt là ở đầu, đuôi và chân. Chúng ta có thể thấy cái đầu của Brachiosaurus thực sự là đòn tấn công chính của Queen.

4. Sengoku - Hito Hito no Mi model Daibutsu

One Piece: Phoenix và 10 trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất trong chiến đấu đã xuất hiện (Phần 2) - Ảnh 2.

Trước arc Wano, Sengoku được đánh giá là người ăn trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất trong One Piece. Cựu đô đốc hạm đội hải quân đã ăn 1 trái ác quỷ hệ Zoan Thần thoại có tên Hito Hito no Mi, model Daibutsu - Đức Phật. Trái ác quỷ này cho phép ông ta biến thành Daibutsu - một bức tượng Phật khổng lồ.

Ở dạng Phật, Sengoku cũng có thể tạo ra những sóng xung kích rất mạnh đến mức chúng có thể chặn những cú đấm từ người ăn trái Gura Gura no Mi. Khi Sengoku thi triển nó tại Marineford, sóng xung kích đã làm tổn thương toàn bộ thủy thủ thuộc băng Hải tặc Blackbeard.

Tuy nhiên sức mạnh cũng tăng theo sự đột biến của kích cỡ cơ thể. Trong hình dạng này, hình thể của Sengoku khá "mất cân đối" với đôi tay to bất thường còn đôi chân hơi nhỏ.

3. King - Ryu Ryu no Mi model Pteranodon

One Piece: Phoenix và 10 trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất trong chiến đấu đã xuất hiện (Phần 2) - Ảnh 3.

Như đã nói, khả năng bay rất hữu ích trong thế giới One Piece và King đã ăn trái ác quỷ Ryu Ruy no Mi, Model Pteranodon - đây là một trong những chi thằn lằn bay lớn nhất với sải cánh lên đến 6 mét từ thời tiền sử.

Với khả năng của trái ác quỷ này, King có thể bay với đôi cánh rộng và tấn công ở trên cao. Hắn cũng có thể tạo ra các đòn tấn công từ lửa. Trước đó chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh này khi King có thể "hạ gục" đoàn của Big Mom khiến nữ Tứ Hoàng này rơi xuống biển mà không gặp khó khăn gì.

2. Marco - Tori Tori no Mi model Phoenix

One Piece: Phoenix và 10 trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất trong chiến đấu đã xuất hiện (Phần 2) - Ảnh 4.

Marco sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại Tori Tori no Mi model Phoenix, cho phép anh chuyển hóa thành 1 con phượng hoàng.

Là một trái ác quỷ hệ Zoan, nhưng nhờ những đặc tính độc đáo của phượng hoàng mà Marco có thêm nhiều khả năng đặc biệt của hệ Paramecia và Logia. Nó giúp khi anh biến hình sang dạng phượng hoàng với lửa màu xanh thì Marco có thể tự chữa lành bất cứ vết thương nào, giống như chim phượng hoàng có thể hồi sinh từ đống tro tàn.

1. Kaido - Ryu Ryu no Mi

One Piece: Phoenix và 10 trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất trong chiến đấu đã xuất hiện (Phần 2) - Ảnh 5.

Hiện tại, Kaido được đánh giá là người sử dụng trái ác quỷ hệ Zoan mạnh nhất trong One Piece. Chưa rõ tên trái ác quỷ của Kaido là gì nhưng hắn có thể biến thành một con rồng khổng lồ màu xanh, ngay cả cú đấm trời giáng của Luffy ở trạng thái Gear 4 cũng không hề xi nhê với hắn.

Rõ ràng, khả năng tấn công và sức chịu đựng của Kaido rất cao, chưa kể hắn còn có thể bắn ra hơi thở lửa rất mạnh, có thể phá hủy các tòa nhà một cách dễ dàng. Thậm chí kích thước của hắn khi ở hình dạng rồng cũng lớn.