Thức tỉnh chính là cảnh giới cao nhất trong việc thành thạo năng lực của trái ác quỷ ấy. Trước khi tới arc Wano chúng ta mới chỉ thấy hai người có khẳ năng thực tỉnh đó là: Doflamingo và Katakuri. Thánh Oda từng nói trong

One Piece: 6 Trái Ác Quỷ có khả năng được thức tỉnh tại Wano

Ngày đăng: 13/08/2019 01:39 am
Thức tỉnh chính là cảnh giới cao nhất trong việc thành thạo năng lực của trái ác quỷ ấy. Trước khi tới arc Wano chúng ta mới chỉ thấy hai người có khẳ năng thực tỉnh đó là: Doflamingo và Katakuri. Thánh Oda từng nói trong

Luffy

One Piece: 6 Trái Ác Quỷ có khả năng được thức tỉnh tại Wano - Ảnh 1.

Chắn chắn main chính nên là cái tên được mong chờ hàng đầu. Qua hai đối thủ lần lượt là Doflamingo và Katakuri, anh em đều thấy Luffy đều học hỏi được ít nhiều về kỹ năng của bản thân. 

Và biết đâu trong arc Wano, Luffy sẽ được thức tỉnh trái cao su của mình. Cũng có thể như Mingo và Katakuri, Luffy có thể cao su hóa vật chất xung quanh để tạo lợi thế trong chiến đấu. Hoặc có thể tăng độ đàn hồi, trâu bò của cơ thể để chiến đầu thêm phần mạnh mẽ hơn.

Eustass Kid

One Piece: 6 Trái Ác Quỷ có khả năng được thức tỉnh tại Wano - Ảnh 2.

Khác với Luffy, Kid bị ăn hành ngập mặt tại nhà ngục ở Wano. Nói là nhà ngục nhưng đây là một nơi thích hợp để tăng độ bền và gia tăng sức mạnh với hải lâu thạch loại "fake". 

Kid có khẳ năng cao thức tỉnh được trái ác quỷ, đó là do mối thù và sự căm hận với Kaido đã ở mức cực đại. Khi mà các đồng đội của anh mỗi người một nơi, Killer thì bị ép ăn trái ác quỷ dỏm và mất đi cảm xúc.

One Piece: 6 Trái Ác Quỷ có khả năng được thức tỉnh tại Wano - Ảnh 3.

King hỏa hoạn

One Piece: 6 Trái Ác Quỷ có khả năng được thức tỉnh tại Wano - Ảnh 4.

Sở hữu trái ác quỷ hệ Zoan cổ đại thằn lằn sấm. Law đã từng nói rằng những người sở hữu trái các quỷ hệ Zoan cổ đại đều ở một đẳng cấp khác nên rất có thể sẽ dễ dàng thức tỉnh hơn. Năng lực thức tỉnh của King sẽ là gia tăng năng lượng thể chất và sức mạnh tấn công trực diện. Tiếp đến là khẳ năng phục hồi thể lực siêu nhanh.

Kizaru

Như bác Oda đã nói sẽ có rất nhiều gương mặt đặc biệt tới Wano, vì thế hải quân là không thể không có. Theo như trận chiến của Akainu và Aokiji khiến một hòn đảo phải chia ra hai phái cực là nóng và lạnh. Điều đó chứng tỏ cho việc nếu Kizaru thức tỉnh sẽ làm thay đổi thời tiết cũng như là môi trường xung quanh.

One Piece: 6 Trái Ác Quỷ có khả năng được thức tỉnh tại Wano - Ảnh 5.

Marco

One Piece: 6 Trái Ác Quỷ có khả năng được thức tỉnh tại Wano - Ảnh 6.

Lại là một người nữa sở hữu trong mình năng lực của trái Zoan cổ đại – phượng hoàng. Với sức mạnh của "đầu dứa" thì chắc chắn ai cũng biết rồi. Ở trận chiến lịch sử tại tổng cục hải quân lợi thế của anh là bay lượn và hồi phục siêu nhanh. Nếu được thức tỉnh Marco có thể chữa lành vết thương cho người khác chỉ qua một cái chạm.

Trafalgar D Water Law

Là một người ăn trái ác quỷ từ bé, nên Law có nhiều thời gian để sử dụng nó hơn ai hết. Về việc thức tỉnh có thể Law sẽ mở được căn phòng lớn hơn hoặc nhiều căn phòng cùng một lúc và dịch chuyển qua từng căn phòng đó. Thậm chí anh có thể lấy đi trái tim của kẻ địch ở khoàng cách xa mà không cần tiếp cận.

One Piece: 6 Trái Ác Quỷ có khả năng được thức tỉnh tại Wano - Ảnh 7.

Đó là những cái tên có khả năng thức tỉnh lớn nhất. Còn bạn, bạn nghĩ gì hãy bình luận ở dưới để nêu lên nhiều cái tên thú vị hơn có được khẳ năng này ở arc Wano nhé.