Không thể phủ nhận rằng Naraka: Bladepoint đang thật sự tạo ra những sức hút riêng nhờ sự khác biệt của mình.

Naraka: Bladepoint - chương mới hay sẽ là dấu chấm hết cho sự phát triển của kỷ nguyên game sinh tồn

Ngày đăng: 23/07/2021 16:24 pm
Không thể phủ nhận rằng Naraka: Bladepoint đang thật sự tạo ra những sức hút riêng nhờ sự khác biệt của mình.

hải thừa nhận rằng Naraka: Bladepoint đang thật sự tạo ra một sức hút không hề nhỏ trên phạm vi toàn thế giới - điều mà hiếm tựa game sinh tồn nào có thể làm được trong suốt thời gian qua. Kỷ nguyên của những PUBG, Fortnite đã qua từ lâu và tới giờ phút này, hai cái tên đã từng được coi là siêu phẩm ấy chỉ đang cố bám víu nốt vào những người chơi xưa cũ. Xét cho cùng, điều này cũng dễ hiểu khi mà với phong cách chơi, đồ họa cùng gameplay đã có phần cũ kỹ, thật khó để Fortnite cũng như PUBG có thể làm nên chuyện sau khi đã quá bùng nổ trong quá khứ. Và khi mà nhiều người nghĩ rằng kỷ nguyên của game sinh tồn đã khép lại thì bất ngờ, cái tên Naraka: Bladepoint xuất hiện và mang tới không ít những kỳ vọng.

Naraka: Bladepoint - chương mới hay sẽ là dấu chấm hết cho sự phát triển của kỷ nguyên game sinh tồn - Ảnh 1.

Cả Fortnite cũng như PUBG đều đã là những tựa game thuộc về quá khứ

Naraka: Bladepoint - chương mới hay sẽ là dấu chấm hết cho sự phát triển của kỷ nguyên game sinh tồn - Ảnh 2.

Trong khi tương lai đang gọi tên Naraka: Bladepoint

Về cơ bản, Naraka: Bladepoint đã thoát khỏi những lối mòn quen thuộc, có phần chán ngắt của những tựa game sinh tồn thời kỳ đầu. Hãy cứ nhìn những PUBG, Fortnite rồi sau đó là Apex Legends, Call of Duty: Warzone mà xem, dù có thay đổi cỡ nào đi chăng nữa, mọi thứ vẫn chủ yếu chỉ xoay quanh cuộc chiến giữa các loại súng, bom đạn và các loại vũ khí hiện đại. Điều này cũng dẫn tới một thực trạng rằng đa số các trò chơi này đều chẳng thể liệt vào hàng ngũ eSports, khi mà tính may rủi của vòng bo luôn rất cao cũng như câu nói "thành bại tại kỹ năng" chẳng thể áp dụng.

Naraka: Bladepoint - chương mới hay sẽ là dấu chấm hết cho sự phát triển của kỷ nguyên game sinh tồn - Ảnh 3.

PUBG dù rất thành công nhưng cũng được nhiều người công nhận là game eSports thứ thiệt

Naraka: Bladepoint lại đi theo một công thức hoàn toàn khác hẳn, khi mà gần như với việc đa phần các nhân vật đều sử dụng các loại vũ khí cận chiến, nó giống với một màn combat thời trung cổ hơn là đọ về khả năng đấu súng hiện đại. Và ở đó, kỹ năng mới chính thức lên tiếng. Ai giỏi hơn, tài ba và khôn khéo hơn mới là người sống sót cuối cùng.

Naraka: Bladepoint - chương mới hay sẽ là dấu chấm hết cho sự phát triển của kỷ nguyên game sinh tồn - Ảnh 4.

Thế nên, sẽ chẳng quá nếu nói rằng Naraka: Bladepoint đã thật sự mở ra một chương mới cho làng game Battle Royale. Nhưng đồng thời, nhiều người cũng lo ngại rằng đây sẽ là chương cuối trong sự phát triển của thể loại game này, khi mà dường như, phong cách 1vs99 đã không còn là điểm quá mới lạ, thu hút cũng như mang tới những điều thú vị như ngày đầu nó mới ra mắt nữa. PUBG đã thành công trong việc mở ra một trào lưu mới, Fortnite thì thật sự làm bùng nổ, khiến cả thế giới phải phát cuồng và tự hỏi Battle Royale là gì. Còn Naraka: Bladepoint đang được kỳ vọng sẽ là người khép lại hoàn hảo một kỷ nguyên vàng của thể loại game này.

Naraka: Bladepoint - chương mới hay sẽ là dấu chấm hết cho sự phát triển của kỷ nguyên game sinh tồn - Ảnh 5.

Dù gì đi chăng nữa, hãy cứ chờ đợi tới ngày mà Naraka: Bladepoint chính thức ra mắt. Còn ở thời điểm hiện tại, tựa game này vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường và đặc biệt, được giới streamer rất ưa chuộng cũng như đánh giá cao.

nhà cái uy tín