Mới đây, TOHO đã phát hành promo video đặc biệt để giới thiệu cho bộ anime movie Kimi to, Nami ni Noretara (Ride Your Wave) của Masaaki Yuasa và Science SARU.

Kimi to, Nami ni Noretara - Anh là nước và em là lửa!

Ngày đăng: 04/07/2019 02:10 am
Mới đây, TOHO đã phát hành promo video đặc biệt để giới thiệu cho bộ anime movie Kimi to, Nami ni Noretara (Ride Your Wave) của Masaaki Yuasa và Science SARU.

 

Bộ phim đã được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 21 tháng 6 và đứng hạng 9 trong tuần đầu tiên ra mắt.

Vào ngày 23 tháng 7 bộ phim đã giành được giải thưởng Golden Goblet Awards tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải.

Các diễn viên lồng tiếng chính gồm:

  • Ryota Katayose vào vai Minato Hinageshi - anh là một người lính cứu hoả, khi ở trên bờ, anh có thể đảm đương mọi nhiệm vụ. Anh qua đời trong một tai nạn trên biển, nhưng anh đã xuất hiện lại nhờ vào bài hát của Hinako.
  • Rina Kawaei vào vai Hinako Mikaimizu - cô là một sinh viên đại học yêu thích lướt sóng. Cô có tính cách vô tư và lạc quan, nhưng cô không tự tin về tương lai của mình.
  • Honoka Matsumoto vào vai Youko Hinageshi - một nữ sinh cao trung và là em gái của Minato
  • Kentaro Ito vào vai Wasabi Kawamura - người lính cứu hỏa, đồng nghiệp của Minato

 

Khi vào đại học, Hinako đã chuyển đến sống tại một thị trấn ở ven biển. Là người thích lướt sóng và khi cưỡi trên những ngọn sóng, cô ấy không hề cảm thấy sợ hãi trước bất kỳ chướng ngại nào nhưng lại cảm thấy mờ mịt về tương lai không chắc chắn của mình. Một hôm, xảy ra đám cháy tàn phá thị trấn, Hinako đã gặp được Minato - lính cứu hỏa trẻ. Từ đó mà hai người họ đã bắt đầu nhắn tin và dành nhiều thời gian ở cạnh nhau. Hinako cảm thấy mình đã phải lòng anh chàng Minato, người đã cống hiến cả sinh mạng của mình vì người khác và Hinako cũng đã giữ vị trí đặc biệt trong lòng của Minato. Đây sẽ là câu chuyện giữa sóng và lửa hay nói đúng hơn là giữa cô nàng lướt sóng tài ba và anh chàng lính cứu hỏa dũng cảm.