Rất nhiều trò chơi trên di động đã được chuyển thể thành series anime và 10 cái tên dưới đây chính là ví dụ.

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động

Ngày đăng: 25/07/2021 18:20 pm
Rất nhiều trò chơi trên di động đã được chuyển thể thành series anime và 10 cái tên dưới đây chính là ví dụ.

Princess Connect! Re: Dive (2020)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 1.

Anime này được dựa theo một game cùng tên của Cygames, chuyện kể về cuộc hành trình hài hước của một chàng trai bị mất trí nhớ đang trên đường tìm lại ký ức với những người lần đầu tiên anh gặp mặt và vén lên bức màn sự thật của thế giới này.

Vampire Holmes (2014)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 2.

Phim lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Granblue Fantasy The Animation (2017)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 3.

Granblue Fantasy The Animation lấy bối cảnh thế giới bầu trời, nơi có nhiều hòn đảo trôi nổi trên trời. Một cậu bé tên là Gran và một chú thằn lằn có cánh tên là Vym sống ở Zinkenstill, một hòn đảo với nhiều bí ẩn. Ngày nọ, họ tình cờ gặp một cô gái tên là Lyria. Cô ấy đã trốn thoát khỏi Đế quốc Erste, một chính quyền quân sự thôn tính cai trị thế giới bằng cách dùng sức mạnh quân sự mạnh mẽ. Để thoát khỏi Đế quốc, Gran và Lyria bắt đầu lên đường tới bầu trời mênh mông.

Azur Lane (2019)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 4.

Nội dung phim nói về những kể thù cực kỳ nguy hiểm và mạnh mẽ được gọi là Siren đã bất ngờ xuất hiện từ biển để xâm chiếm thành phố nơi con người đang trú ngụ. Để chiến đấu chống lại họ, một nhóm quân đội Azure Lane đã thành lập. Họ đã thành công trong việc ngăn chặn cuộc tấn công từ Siren trong một khoảnh khắc bằng cách sử dụng tàu chiến. Những cô gái phải chiến đấu với những kẻ thù mạnh mẽ nhưng với khả năng chiến đấu của mình, họ đã không ngại xông pha ra chiến trường để có thể đánh bại mọi kẻ thù.

Rage Of Bahamut (2014)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 5.

Mistarcia là một thế giới kỳ diệu, một nơi con người, thần linh và ác quỷ chung sống với nhau. Rất lâu trước đó, một con rồng có đôi cánh màu đen bạc đã từng đe dọa thế giới đó. Tuy nhiên, con người, thần linh và ác quỷ đã gạt bỏ ân oán để cùng nhau chiến đấu để phong ấn nó lại. Chiếc chìa khóa phong ấn được tách làm 2, 1 bên thần giữ, 1 bên quỷ giữ vì họ biết họ sẽ không bao giờ trở thành đồng minh của nhau để tránh giải phóng Bahamut. Rồi 2000 năm sau đó, một thế giới đang yên bình thì bỗng nhiên bị một cô gái nắm giữ chiếc chìa khóa của thần phá vỡ.

Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas (2017)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 6.

Bộ phim được chuyển thể từ game cùng tên - Chain Chronicle. Thế giới trung cổ Yggdra màu mỡ, định cư bởi con người và chung sống cùng những giống loài hiền hòa. Lãnh đạo bởi Holy King - Thánh Vương, Yggdra chứng kiến một thời kỳ thanh bình và vương thịnh dài lâu. Nhưng một ngày không xa, thảm cảnh đe dọa nhấn chìm thánh địa khi Black King triệu gọi đạo dị vật bủa lấy Yggdra. Đáp lại, Thánh Vương đứng lên thu nạp quân đội khắp xứ, chuẩn bị lực lượng cho ngày đại chiến. Nhưng ngay cả sự quả cảm cũng phải chào thua số phận, và vị vua anh minh ngày nào đã hy sinh trên chiến trường, mở đầu cho sự sụp đổ của Thánh Đô và đe dọa an nguy toàn vương quốc.

Idolish7 (2018)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 7.

Tsumugi Takanashi là một người quản lý thiếu kinh nghiệm cho một nhóm nhạc thần tượng thuộc cơ quan nhỏ của bố cô. Nhóm nhạc thần tượng này được đặt tên là "Idolish7", bao gồm bảy nam ca sĩ, mỗi người đều có cá tính và hoàn cảnh riêng biệt. Cô ấy phải đào tạo và biến tất cả họ thành những thần tượng nổi tiếng, đồng thời phải vật lộn với những khó khăn của ngành giải trí.

Seisen Cerberus (2016)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 8.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện trả thù của Seisen Cerberus, một người mang trong mình nỗi uất hận khi mẹ bị giết chết. Cậu ta đã chiếm một thanh gươm và thề rằng sau này sẽ trả thù những kẻ đã giết chết mẹ mình, để mẹ có thể sớm được siêu thoát khỏi cõi đời này. Nhưng những con rồng ác Dawnguard vẫn luôn đe dọa đến tính mạng của cậu bé. Liệu cậu bé có trả thù được cho mẹ của mình bằng chính thanh gươm mà mình cướp được? 

Fate Series

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 9.

Series Fate là tập hợp những sản phẩm của TYPE-MOON có nội dung xoay quanh sự kiện mang tên Cuộc Chiến Chén Thánh. Sự kiện này bao gồm việc những Master triệu hồi ra các Servant và tranh đấu với nhau tới khi chỉ còn duy nhất một cặp sống sót.

Honkai Impact 3rd: Cooking With Valkyries (2019)

Honkai Impact và 9 anime hay tuyệt cú mèo được chuyển thể từ trò chơi di động - Ảnh 10.

 Honkai Impact 3: Cooking with Valkyries là câu chuyện xoay quanh về một cô nàng có tên là Valkyries, tuy chỉ là một cô gái nhưng cô còn được mọi người ví là hơn cả những chiến binh. Cô và những đầu bếp tinh tế khác với công thức nấu ăn của mình đã tạo ra những món ăn ngon tuyệt có thể phục vụ tất cả mọi thượng khách.