Cuộc chạm trán giữa Kakashi và Kashin Koji khiến các fan rất hứng thú.

Boruto tập 211: Kakashi giao đấu với "bản sao của Jiraiya" - kẻ xâm nhập làng Lá bất hợp pháp

Ngày đăng: 16/08/2021 09:00 am
Cuộc chạm trán giữa Kakashi và Kashin Koji khiến các fan rất hứng thú.

Trong anime Boruto tập 211, chúng ta vẫn đang được xem cốt truyện anime gốc, nhưng nó vẫn liên quan đến manga. Điều thú vị là trong tập này chúng ta được chứng kiến ​​cuộc gặp gỡ của hai nhân vật khá quan trọng. Cụ thể như thế nào cùng xem ở dưới đây nhé!

1. Kashin Koji đang tìm kiếm dữ liệu về một ninja, có thể là Jiraiya không?

Boruto tập 211: Kakashi giao đấu với bản sao của Jiraiya - kẻ xâm nhập làng Lá bất hợp pháp - Ảnh 1.

Kashin Koji vẫn còn ở Konoha, nhưng hành tung của anh ta đã để lại dấu vết vì Kashin Koji đang rất vội vàng để thực hiện nhiệm vụ của riêng mình. Anh ta đang tìm kiếm dữ liệu về 1 ninja rất bí mật, nhưng từ cuộc đối đầu của người này với Kakashi, chúng ta biết rằng dữ liệu mà anh ta đang tìm kiếm là từ trước Chiến tranh thế giới Ninja lần thứ tư. Dữ liệu này vẫn được lưu ở dạng quyển trục ninja, chứ chưa theo công nghệ hiện đại.

Koji đang tìm kiếm dữ liệu về các ninja thời đại cũ mà Shikadai cho rằng có lẽ đã "nghỉ hưu", và một số trong số họ đã chết. Vì vậy, họ tự hỏi tại sao người đàn ông bí ẩn kia lại cố gắng đánh cắp dữ liệu về những ninja thế hệ cũ.

Liệu có phải Kashin Koji đang tìm kiếm dữ liệu và thông tin về Jiraiya - người chính là nguồn gốc ban đầu của anh ta.

2. Nhờ sự giúp đỡ của đội InoShikaCho, Kakashi đã tìm thấy Kashin Koji

Boruto tập 211: Kakashi giao đấu với bản sao của Jiraiya - kẻ xâm nhập làng Lá bất hợp pháp - Ảnh 2.

Đội 10 hay đội Moegi đã tình cờ có mặt tại địa điểm khi Kakashi đang truy đuổi một kẻ bí ẩn ở Konoha. Thế nên Kakashi đã yêu cầu sự giúp đỡ của họ và phát hiện ra một sự thật thú vị rằng người đàn ông bí ẩn kia đang tìm kiếm dữ liệu của ninja.

Kakashi cũng đã lên kế hoạch và dự đoán mục đích của người đàn ông này cho đến khi anh ta gặp Kashin Koji.

3. Trận chiến ngắn giữa Kakashi với Kashin Koji

Boruto tập 211: Kakashi giao đấu với bản sao của Jiraiya - kẻ xâm nhập làng Lá bất hợp pháp - Ảnh 3.

Kashin Koji chắc chắn không muốn để lộ mặt và không giải thích mục đích của mình với Kakashi khi bị đặt câu hỏi. Kakashi đã tấn công Koji vì rõ ràng người này là một kẻ xâm nhập bất hợp pháp và có thể làm hại Konoha. Nhưng Koji không muốn dây dưa chiến đấu, anh ta chỉ tìm cách bỏ chạy khỏi cuộc chiến này, và thậm chí còn sử dụng kỹ thuật của loài ếch để tẩu thoát.

Vì sự việc này mà Kakashi ngày càng thắc mắc về nhân vật bí ẩn này là ai. Điều này thật thú vị, chúng ta sẽ được thấy Kakashi tham gia nhiều hơn vào anime khi anh ấy không hề xuất hiện trong manga.